Thử nghiệm với Múa Đương Đại - Contemporary Dance - Mở cửa tự do Chủ Nhật 06/11 tại WA Dance Studio

Contemporary (Múa Đương Đại) được coi là một thể loại "múa - mới", tôn vinh vẻ đẹp của những đường nét và chuyển động tự nhiên của cơ thể, phá đi những ranh giới và quy ước cứng nhắc của nghệ thuật múa cổ điển. Do đó, thật dễ hiểu vì sao Contemporary lại có sức hút mạnh mẽ đến thế, không chỉ đối với những diễn viên kịch múa, những vũ công hip hop,... mà cả với những người mới bắt đầu làm quen với vũ đạo.

Thể loại này rất phổ biến và đặc biệt được công chúng yêu thích qua series cuộc thi So You Think You Can Dance (SYTYCD), song còn khá mới mẻ đối với giới trẻ yêu nghệ thuật tại Việt Nam.

Hãy cùng thử nghiệm và khám phá vẻ đẹp tự do, phá cách của Contemporary (Múa Đương Đại) với 2 vũ công trẻ tài năng: Nguyễn Vũ Khánh và Vũ Đình Thắng (Dancer Mamazola).

Thời gian & Địa điểm:
+ Thứ Bảy 05/10/2011, 7:30 - 9:00, tại DnD Dance center 22 Hàng Chuối / Đối tượng: Học viên WA Dance Studio & Học viên DnD Dance center.
+ Chủ Nhật 06/11/2011, 7:30 - 9:00, tại WA Dance Studio, P. Thể Chất trường Phan Đình Phùng 30 Phan Đình Phùng, 67B Cửa Bắc / Open Free / Học viên WA Dance Studio và tất cả các bạn trẻ quan tâm đến bộ môn này đều có thể đến tham gia nhé.

Dancer Nguyễn Vũ Khánh
Dancer Mamazola - Vũ Đình Thắng

0 nhận xét: