Cảm ơn BẠN đã làm nên tháng 7 tuyệt vời của WA - một tháng mùa hè nhiều nắng, nhiều mưa, thật vui với các lớp vũ đạo của Dancer Black Frog Nguyễn Sơn Thái (House dance), thầy Vũ Đình Thắng (Hip Hop Jazz), cô giáo Phương Anh (Hip Hop on Heels), HLV Myd (Cheerleading); thật tưng bừng với giải đấu H.DBU - "House Dance Battle Underground Cup II" (đồng tổ chức với Viet Nam House Dancer);... và khép lại thật hoành tráng với bài biểu diễn công chiếu phim Step Up 4 tại Mega Star PICO Mall.
...
Có quá nhiều thứ để nói về H.DBU, đơn giản là vì dư âm về giải đấu này còn quá lớn lao. Mỗi lần nhìn lại những hình ảnh các House dancer và Waack dancer cháy hết mình trong từng trận đấu battle, mỗi thành viên trong BTC đều cảm thấy vô cùng tự hào và biết ơn.

Tự hào vì H.DBU - giải đấu chuyên về House và Waack đầu tiên tại Việt Nam diễn ra thành công, góp sức cho sự phát triển của 2 thể loại nhảy còn chưa thực sự phổ biến tại Hà Nội.

Và biết ơn - vì giải đấu đã nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ hết mình từ các Nhà Tài Trợ và Bảo Trợ: Công ty CPTM Truyền Thông và Giải Trí MEDIA MAXX, VNDC – VIETNAM DANCIN’ CHANNEL, PEACE UNIT, LION T (BIGTOE), CLUB PATIN VIETNAM, YAKUZA MC, DUNKARE, TIP TOP SHOP, IDEA CAFE,... và từ rất rất nhiều những người anh, người bạn - những người đã sát cánh cùng chương trình.

Đó là dàn BGK của H.DBU: Black Frog (Double Steps & Old Men); Phương Silver Monkey (New York Style); Link House (Lost Team & S.I.N.E); Mai Tinh Vi (Cun Cun); C2Low (Waacker Souls); Kang Kun (Cun Cun), đã cầm cân nảy mực cho hai nội dung thi: House Dance Battle 1vs1 và Waacking Battle 1vs1 diễn ra thật công bằng.

Đó là những khách mời của chương trình: vũ sư Đỗ Quang Minh (vũ sư đầu tiên dạy Hip Hop on Heels tại Hà Nội), AYLA Dance Studio (một trong những studio giảng dạy belly dance tốt nhất hiện nay), CunCun crew (BigToe)  Double Steps crew (nhóm nhảy của house dancer Black Frog).

Và đặc biệt, đó là các khách mời của “Champion party” – bữa tiệc của các Nhà Vô Địch. Sự xuất hiện của những “cây đa cây đề”, những tên tuổi lớn của Hip Hop Việt, như:  Biên đạo Hà Lê, BBoy Linh 3T, Popper Nguyễn Trường Giang, vũ công - ca sĩ - diễn viên Cường Seven, Popper Phương TF, BBoy Hoàng C-floor,... các tiết mục biểu diễn và những lời chia sẻ tâm huyết của các anh tthực sự là những lời chúc thành công ý nghĩa nhất dành cho 2 thể loại "đàn em" House, Waack và tất cả các dancer trẻ tuổi có mặt tại chương trình ngày hôm đó.
HDBU II - Viet Nam House Dancer (Black Frog), WA Dance Studio và những người bạn ^^

Đó còn là sự quan tâm của các anh chị phóng viên, biên tập viên của các kênh Real TV, VOV5, VTC10 và các báo điện tử - đã khiến một giải đấu UNDERGROUND được TRUYỀN THÔNG ĐẠI CHÚNG rộng rãi.

Và không thể không kể đến các thí sinh đã tham dự giải đấu, những dancer đã đem tài năng và đam mê thổi bừng lên sức sống của H.DBU II!
---

31.7.2012 - WA Dance Studio tự hào được góp một phần công sức làm nên thành công của buổi Công Chiếu Phim Step Up 4 - Step Up Revolution.  Cùng với Milkyway, Omega và New York Style, các vũ công Hip Hop on Heels của WA Dance Studio - các thành viên và học viên, với niềm đam mê và nhiệt huyết của mình đã làm nên phần biểu diễn mở màn công phu, hoành tráng. Câu chuyện và vũ đạo của Bảy nàng thiên nga và chàng hoàng tử của WA đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người xem.

---

Cảm ơn BẠN - người đang Note này - sự quan tâm của BẠN dành cho WA, dù ít dù nhiều, đều là nguồn động viên lớn lao để WA tiếp tục cống hiến, tiếp tục dance, tiếp tục WAAA....!!!

WA Dance Studio - Hip Hop on Heels.
Contact Us to get WAAA!
WA Dance Studio
(Cheerleading, House dance, Hip Hop Jazz, Hip Hop on Heels, Hip hop New Style,... & more!)
Địa chỉ: Phòng Thể Chất – Trường THPT Phan Đình Phùng30 Phan Đình Phùng – 67B Cửa Bắc, Hà Nội.
Facebook: WA Dance Studio
E-mail: wadancestudio@gmail.com
Website: wadancestudio.com
Blog: wadancestudio.blogspot.com

Đại diện: Quách Thái Kim Khuê - Điện thoại: 0983 892 901E-mail: quachthaikimkhue@gmail.com 
Đại diện: Nguyễn Hà My - Điện thoại: 0125 614 7507E-mail: mynguyenha93@gmail.com

0 nhận xét: